Chính sách bảo hành sản phẩm tại Gshop

Gshop xin kính chào Quý khách!

Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các thiết bị nhà bếp tại Gshop. Để Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm các sản phẩm chính hãng tại Gshop, chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng những thông tin chi tiết về Chính sách bảo hành sản phẩm như sau:

Trong thời gian sản dụng, nếu Quý khách gặp bất kỳ vấn đề nào, hãy liên hệ trực tiếp tới Hotline hỗ trợ của chúng tôi (1800 4801) để được trợ giúp một cách sớm nhất. Gshop luôn cố gắng để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng!

chinh-sach-bao-hanh-san-pham-tai-gshop

1. Những trường hợp được bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí là những sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm sẽ được ghi trên Phiếu bảo hành sản phẩm và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của sản phẩm.
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí phải có Phiếu bảo hành Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.
  • Những sản phẩm ở xa có thể chuyển trực tiếp đến Showroom Gshop (tại 48 Khúc Thừa Dụ, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội) để được nhận chế độ bảo hành, khi sản phẩm đã được khắc phục lỗi sẽ được Gshop gửi trả lại.

2. Chi phí vận chuyển khi bảo hành

  • Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc khu vực nội thành, Gshop sẽ miễn phí chi phí vận chuyển và giao hàng sau khi bảo hành xong.
  • Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc khu vực ngoại thành, Quý khách hàng vui lòng liên lạc trực tiếp với Gshop hoặc gửi sản phẩm tới showroom, chúng tôi sẽ giúp Quý khách liên hệ với nhà cung cấp để đến bảo hành cho Quý khách, Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

3. Những trường hợp KHÔNG ĐƯỢC bảo hành sản phẩm (sửa chữa có tính phí)

  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Gshop
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành
  • Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Têm bảo hành, Tem bảo hành bị dán đè hoặc đã bị sửa đổi
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học như làm rơi, vỡ, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn sử dụng, được kết nối với điện áp sai quy định
  • Sản phẩm đã bị tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không thuộc sự ủy quyền của Gshop.

4. Cách liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành của Gshop

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại về vấn đề bảo hành sản phẩm, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1800 4801

Email: lienhe@gshop.vn

Website: https://gshop.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tongkhobepnhapkhaugshop.vn/

Bài viết xem nhiều