Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0

 0 trên 5 
(Hãy là người đầu tiên đánh giá)
Azbooks
MA110-2708
5 GCoin
11 %giảm
110,000₫  125,000₫
Số lượng:
 Tính phí vận chuyển  
Chia sẻ tới:  Yêu Thích (0)
1980 BOOKS SHOP

1980 BOOKS SHOP

Cam kết chính hiệu 100%

1+ năm

hợp tác cùng gshop.vn

Chứng nhận bởi gshop.vn
  • gshop.vn hoàn tiền 110%

    Nếu phát hiện hàng kém chất lượng

  • Bảo hành của nhà cung cấp:

    Chưa có thông tin bảo hành

  • Kho hàng: Quận 3, Hồ Chí Minh

  • 0839.333.216

  • 1980books@gshop.vn

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Hàng có sẵn
37
Quận 3, Hồ Chí Minh

Trong kỷ nguyên 4.0, khi hàng loạt đổi thay đang diễn ra từng phút; mọi doanh nghiệp và tổ chức đều phải chịu tác động của những xu thế lớn. Vì vậy, công việc marketing - tiếp thị cũng buộc phải thay đổi nhanh chóng, để hoạt động kinh doanh và phát triển không bị thụt lùi.

Philip Kotler, người được mệnh danh là "cha đẻ của marketing hiện đại", đã cùng các cộng sự viết nên tác phẩm "Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0" để kịp thời định hướng kinh doanh cho các tổ chức. Cuốn sách mô tả các nguyên tắc marketing trong thế kỷ 21 và chỉ ra cách các doanh nghiệp có thể đạt được sự bền vững trên thị trường thông qua tiếp thị bằng phương tiện truyền thông mới – những bí quyết marketing phong cách 4.0.

Đọc cuốn sách này, mọi nhà tiếp thị sẽ phải suy nghĩ lại về triết lý marketing, từ đó xây dựng một phương pháp tiếp cận toàn diện và bền vững hơn, phát triển hướng tới mọi bộ phận, mọi chức năng và mọi vị trí nhân sự. "Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0" là cuốn cẩm nang không thể thiếu cho những chuyên gia marketing trong kỷ nguyên mới - những người đang cố gắng tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.

Mã giảm giá
Xem thêm

Đánh giá nhận xét

Đánh giá trung bình

0/5

(0 Nhận xét)

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

CÁC SẢN PHẨM KHÁC CỦA SHOP  (Xem thêm)

CÓ THỂ BẠN SẼ THÍCH